วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ซอร์ฟเเวร์ที่ใช้ในการนำเสนอ


    โปรแกรม microsoft word
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โปรแกรม microsoft word

Microsoft Word คงเป็น โปรแกรมเวิร์ดโปรเซสเซอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก แล้วก็ยังเป็นแอพพลิเคชั่นหลักในชุดโปรแกรม Microsoft Office
Microsoft Word เป็นตัวช่วยที่มีประสิทธิภาพสำหรับงานทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการสร้าง แก้ไขและตรวจสอบข้อความบนคอมพิวเตอร์ของคุณสามารถใช้งานโปรแกรมได้กับฟอร์แมตเอกสารที่เป็นที่นิยมใช้ทั้งหมด รวมทั้งรองรับการเซฟไฟล์เป็น PDF และการส่งเอกสารทางอีเมล์ผ่าน Outlook ได้ในทันทีหลังจากเขียน
ไม่ว่าคุณสร้างข้อความเองหรือใช้เทมเพลตหลากหลายที่มีรวมมาให้ Microsoft Word ก็จะช่วยให้คุณด้วยทูลล์ต่างๆ อันหลากหลายเช่น ตาราง การจัดฟอร์แมตของข้อความ สี รองรับการใส่รูปภาพและคลิปอาร์ต และอื่นๆ Microsoft Word ยังรวมการตรวจการสะกดคำที่มีประสิทธิภาพและทูลล์สำหรับการแก้ไขเอกสารด้วยข้อความและข้อเขียนส่วนตัว แต่ก็ยังขาดการรองรับสำหรับวิดีโอ
โดยรวมแล้ว Microsoft Word เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับการการประมวล(ผล)คำ ตั้งแต่การจดง่ายๆ ไปจนถึงรายงานอันซับซ้อนพร้อมรูปภาพ กราฟและตาราง
มีเหตุผลที่ Microsoft Word เป็นโปรแกรมเวิร์ดโปรเซสเซอร์ที่ได้รับความนิยม เพราะโปรแกรมใช้งานได้ง่ายดายและเต็มไปด้วยฟีเจอร์ระดับสูง

วิธีการติดตั้ง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น